สวัสดีครับ ทุกท่านที่สนใจหัวเรื่องนี้ ขอใช้ภาษาบ้านๆ นะครับผม

สวัสดีครับ ทุกท่านที่สนใจหัวเรื่องนี้ ขอใช้ภาษาบ้านๆ นะครับผม
         ผมทำการค้าออนไลน์มานมนานแล้ว ตั้งแต่ประมาณปี พ.ศ.2542 ก็เริ่มต้นแบบคนไม่เป็นเลย ว่างั้นเถอะ มีอย่างเดียวเป็นทุน คือ ความฝันใหญ่ นอกนั้นไม่มีอะไรเลย เริ่มต้นจากต้นทุนติดลบ 
ความรู้เรื่องคอมฯ และ เว็บไซท์ เป็นแค่พิมพ์งานได้ ต้องใช้ฝันใหญ่ และ ความอึด ในการเรียนรู้ จนสามารถทำเองเป็นทุกอย่าง แบบไม่อายมืออาชีพด้านไอที         ส่วนเรื่องการค้า ก็ถือว่าเป็นบุญ ที่ช่วงนั้น ไนหลวง(รัชกาลที่เก้า) ท่านพระราชทานแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ทฤษฎีใหม่ ให้ชาวไทย และชาวโลก ผมก็เลย ศึกษาแนวคิดนี้อย่างจริงจัง แล้ว พบว่าเป็นแนวคิดทางการค้าที่สุดยอด เป็นการค้าที่แบ่งปัน ไม่เอาเปรียบ 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผมทำการค้าออนไลน์มานมนานแล้ว ตั้งแต่ประมาณปี พ.ศ. 2542

ตัดสินใจ ตัดสินใจ ตัดสินใจ จะสร้างธุรกิจ หรือ ไม่สร้างอะไรเลย ???